Breaking

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Những cách chữa mất ngủ hiệu quả

Mất ngủ hiện nay cũng khá phổ biến. Theo một thống kê gần đây thì đa số những người bị áp lực công việc cũng như là bị những áp lực khác trong cuộc sống là những người dễ bị mất ngủ. Mất ngủ nếu kéo dài có thể khiến cho cơ thể suy nhược, thần kinh bị rối loạn và dẫn đến những hệ quả xấu không lường trước được. Do vậy khi bị mất ngủ, hãy nhanh chóng tìm cách hiệu quả để đẩy lùi chứng mất ngủ nhanh chóng.
Kết quả hình ảnh cho mất ngủ
Những cách giúp chữa trị chứng mất ngủ
Mất ngủ cần phải được chữa trị kịp thời và nhanh chóng để cơ thể được trở lại trạng thái bình thường. Nếu như cơ thể rơi vào trạng thái mất ngủ triền miên sẽ là không tốt. Vậy hãy xem qua những cách sau để chữa bệnh mất ngủ.

1. Dùng hạt sen
Hạt sen là loại hạt dùng để nấu chè rất ngon và làm các món ăn cũng rất ngon. Hạt sen có tính chất an thần nên được đông y dùng để chữa bệnh mất ngủ. Ngoài ra hạt sen còn có tính chất giúp tiêu hóa thức ăn được dễ dàng, tức là giúp ổn định hệ tiêu hóa. Như vậy có thể thấy rằng sử dụng hạt sen thường xuyên sẽ chữa được chứng mất ngủ, đặc biệt là đối với những người mất ngủ thường xuyên.

2. Dùng táo tàu
Táo tàu là một loại táo nhỏ màu đỏ dùng trong những món hầm món tiềm thuốc bắc. Loại táo này có xuất xứ từ Trung Quốc, có vị ngọt thanh và được đông y sử dụng để chữa bệnh cũng rất hiệu quả. Táo tàu có tính an thần nên có thể dùng thay thế thuốc an thần. Ăn canh táo tàu hay những món tiềm thuốc bắc có táo tàu sẽ giúp cho chữa trị chứng mất ngủ hiệu quả.

3. Dùng thuốc an thần
Đây là cách bất đắc dĩ cho những ai đang bị mất ngủ trầm trọng. Mất ngủ trầm trọng sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi và kiệt quệ, lúc này 1 viên thuốc an thần sẽ làm cho bạn ngon giấc. Thế nhưng đừng quá lạm dụng thuốc an thần trong một thời gian dài, vì như thế sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Kết quả hình ảnh cho mất ngủ
Tóm lại khi bạn bị mất ngủ thì có thể dùng một trong 3 cách vừa nêu để không còn bị mất ngủ nữa. Chính vì thế khi bị mất ngủ hãy nhanh chóng sử dụng ngay những cách này để đánh bay chứng mất ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét