Breaking

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đánh giá phòng khám đa khoa Thành Thái có tốt không?

Hiện nay trên địa bàn tphcm đang mọc lên rất nhiều bệnh viện và phòng khám, vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao. Những phòng khám hay bệnh viện mọc lên quá nhiều tại tphcm sẽ dẫn đến hiện tượng phòng khám và bệnh viện tràn lan như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng khám chữa bệnh của người bệnh. Hiện nay có nhiều người bệnh đến khám tại phòng khám đa khoa thành thái, thế nhưng có một số người khi nghe qua phòng khám đa khoa thành thái thì hoài nghi và không rõ là phòng khám đa kho thành thái có tốt không? Để giải mối nghi ngờ này của người bệnh thì hãy nhanh chóng vào xem bài viết sau.
Kết quả hình ảnh cho phòng khám đa khoa elizabeth
Tầm nhìn chiến lược của phòng khám đa khoa thành thái
Phòng khám đa khoa thành thái là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng hàng đầu của tpchm. Phòng khám đa khoa thành thái đã đi vào hoạt động được hơn 7 năm và từ đó đến nay thì phòng khám đã chữa trị cho hơn hàng ngàn người và đã thành công với những ca bệnh khó. Từ khi bắt đầu thành lập phòng khám, ban lãnh đạo của phòng khám đã có tầm nhìn chiến lược để phát triển phòng khám. Tức là phòng khám đa khoa thành thái chú trọng đến đội ngũ nhân viên y tế cũng như là cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế. Những điều này đều được phòng khám làm theo những quy định của Bộ Y Tế.
Kết quả hình ảnh cho phòng khám đa khoa elizabeth
Cơ sở vật chất của phòng khám
Cơ sở vật chất của phòng khám là một trong những điều được chú ý ngay từ khi phòng khám được xây dựng. Nhằm tạo cho bệnh nhân có một nơi khám chữa bệnh sạch sẽ thoáng mát, phòng khám đã xây dựng những khu khám bệnh riêng biệt và những phòng chữa bệnh với nhiều giường bệnh đầy đủ tiện nghi. Hiện nay phòng khám đang trang bị thêm giường bệnh để phục vụ cho bệnh nhân thật chu đáo.
Kết quả hình ảnh cho phòng khám đa khoa elizabeth
Trang thiết bị y tế của phòng khám ngày càng được hiện đại hóa
Hiện nay y học ngày càng phát triển và không ngừng tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh mới. Như vậy những trang thiết bị máy móc phục vụ cho việc chữa bệnh cũng ngày càng được hiện đại hóa. Phòng khám thành thái đi đầu trong việc hiện đại hóa trang thiết bị y tế và máy móc. Phòng khám đã mạnh dạn nhập khẩu các trang thiết bị máy móc từ nước ngoài và không quên hàng tháng kiểm tra định kì độ chính xác của các thiết bị máy móc này.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi và tay nghề cao
Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi và tay nghề cao là điều mà phòng khám đa khoa thành thái luôn tự hào. Các bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài nên rất là giỏi và có thể chữa được hết bệnh cho bệnh nhân. Ngoài ra tại đây các bác sĩ còn rất tận tâm với bệnh nhân, khi bệnh nhân có những vấn đề gì thắc mắc đều có thể hỏi bác sĩ để được tư vấn tận tình. Các bác sĩ tại đây luôn hết mình vì bệnh nhân, xem bệnh nhân như người nhà để có thể chữa trị cho bệnh nhân dễ dàng. Nói chung khi bệnh nhân đến phòng khám đa khoa thành thái sẽ cảm thấy không có khoảng cách với bác sĩ.
Kết quả hình ảnh cho phòng khám đa khoa elizabeth
Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý
Chi phí khám chữa bệnh luôn là điều mà người bệnh quan tâm. Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám thành thái được đưa ra dựa trên những quy định của Bộ Y Tế. Phòng khám đã niêm yết giá khám chữa bệnh thành một bảng giá tại quầy lễ tân để bệnh nhân có thể tiện theo dõi khi thăm khám.

Như vậy qua bài viết này, chúng tôi đã đánh tan những hoài nghi về phòng khám đa khoa thành thái có tốt không. Vậy thì bệnh nhân đã có thể yên tâm khi đến khám những bệnh khó nói tại phòng khám, vì phòng khám đa khoa thành thái là phòng khám chuyên về bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, nam khoa.... Hi vọng rằng người bệnh sẽ càng tin tưởng hơn và đến khám nhiều hơn sau khi đọc xong bài viết này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 028 3851 5555 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét